รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว หัวหิน รับจัดสถานที่งานเลี้ยงสังสรรปีใหม่

Last updated: 7 พ.ย. 2562  |  2549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว หัวหิน รับจัดสถานที่งานเลี้ยงสังสรรปีใหม่

เผลอแวบเดียว เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ก็จะนับถอยเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 2020 กันแล้ว เพื่อตอนรับเทศกาลปีใหม่ เราขออาสาจัดความสุข เติมสนุกให้กับทุกท่านเอง สังสรรกลางธรรมชาติ , เสียงดัง ลั่นทุ่ง , กับบรรยากาศเป็นกันเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดเลี้ยงงานปีใหม่  ไม่ว่าจะมาเป็นหมูคณะ กลุ่มเพื่อน หรือมาเป็นครอบครัวใหญ่ หรือบริษัทขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้กับพนักงาน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กับพนักงาน และเป็นการตอบแทนที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกันตลอดทั้งปี บ้านระเบียงขาวของเราพร้อมยินดีตอนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจ



รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว หัวหิน ตั้งอยู่ที่ ต. หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ เป็นรีสอร์ทบ้านพักที่เน้นความเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ สบายๆ  อบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมให้บริการจัดสถานที่งานเลี้ยงปีใหม่ บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องเสียงและคาราโอเกะ

รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว มีทั้งหมด 2 เฟซ ห่างกันเพียง 450 เมตร สามารถรองรับได้ถึง 30 ท่าน

เฟซ1 เป็นบ้านสไตล์วินเทจ ชั้นเดียว จำนวน  2 หลัง และห้องเดี่ยว จำนวน 5 ห้องสถานที่ สะอาดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ฟรี Wifi

เฟซ2 เป็นบ้านสไตล์ Loft & Contemporary มีทั้งบ้านชั้นเดียว และสองชั้น จำนวน 3 หลัง ห้องสะอาดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ฟรี Wifi 

รีสอร์ทของเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่อยากให้ทุกคนได้รับความสุข สนุกผ่อนคลาย เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจ เมื่อได้เข้าพัก และที่สำคัญคือเราอยากให้ผู้ที่เข้าพักได้ความความเป็นส่วนตัวจริงๆ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงแยกระหว่างเฟส1 และเฟส2 เพื่อให้ผู้เข้าพักที่มาเป็นกลุ่ม หรือมากันเป็นครอบครัวใหญ่ นั้นสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องปะปนกับใคร ได้ความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

นอกจากนี้ ภายในรีสอร์ทเรายังมีกิจกรรมหลายอย่างให้ท่านได้ทำร่วมกันแบบเพลิน ๆ  อาทิ เช่นว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางสวน เก็บผักออแกนิคในฟาร์มของเราเอง ขี่จักรยานชมวิว เช็คอินเก็บภาพแห่งความสุขกันอย่างสนุกจุใจ

หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งเราก็อยากให้ทุกท่านได้รับความสุขกันอย่างเต็มที่ สนุกสุดเหวียงกอดคอร้องเพลงเสียงดังลั่นทุ่ง ให้สุดๆกันไปเลย 

เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยทางรีสอร์ทบ้านระเบียงขาว ได้จัดแพคเกจสุดพิเศษให้กับทุกท่าน  สำหรับการจัดเลี้ยงสังสรรวันปีใหม่

Package สำหรับ 20 ท่าน

จากราคาปกติ 17,000 เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พิเศษเหลือเพียง 14,00฿ เท่านั้น


"จำนวนห้อง // หลัง"

-บ้านระเบียงขาว 10 - 15 ท่าน

-เรือนลีลาวดี 6 ท่าน


"สิ่งที่ได้รับ"

-ที่พัก

-ฟรี!!! อาหารเช้า

-กิจกรรมเก็บผัก

-คาราโอเกะช่วงเย็น

-พร้อมเวที และ โต๊ะนั่งจัดงาน

“อื่นๆ นอกเหนือรายการ Package”

-อาหารเย็น 290 บาท / ท่าน

-หรือ ต้องการปิ้งย่าง เป็นอาหารสด ( แจ้งภายหลัง )


Package สำหรับ 30 ท่าน


จากราคาปกติ 25,000 เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พิเศษเหลือเพียง 21,000฿ เท่านั้น

"จำนวนห้อง // หลัง"

-บ้านพฤกษา 6 - 9 ท่าน

-บ้านชมดาว 4-6 ท่าน 

-บ้านลีลาวดี 6  ท่าน

-บ้านระเบียงขาว 10 ท่าน

"สิ่งที่ได้รับ"

-ที่พัก

-ฟรี!!! อาหารเช้า

-กิจกรรมเก็บผัก

-คาราโอเกะช่วงเย็น

-พร้อมเวที และ โต๊ะนั่งจัดงาน


“อื่นๆ นอกเหนือรายการ Package”

-อาหารเย็น 290 บาท / ท่าน

-หรือ ต้องการปิ้งย่าง เป็นอาหารสด ( แจ้งภายหลัง )

และสุดท้ายนี้เราขออำนวย อวยชัยให้ทุกท่านพบแต่ความสุข ประสบแต่ความสำเร็จ มีสุขภาพแข็ง และเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้