รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว บ้านพักส่วนตัวในหัวหิน ติดธรรมชาติ เงียบสงบ ได้ความเป็นส่วนตัว

Last updated: 6 พ.ย. 2562  |  2610 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว บ้านพักส่วนตัวในหัวหิน ติดธรรมชาติ เงียบสงบ ได้ความเป็นส่วนตัว

หลีกหนีอากาศร้อนๆ สังคมวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ สูดอากศอันบริสุทธิ์ ชิวๆ แบบส่วนตัวกันที่ รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว หัวหิน กันดีกว่ารับรองว่าทุกคนที่เข้ามาจะต้องผ่อนคลายไปกับบรรยากาศธรรมชาติสบายๆ เงียบสงบ มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบธรรมดา แต่เต็มไปด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดยาว หรือวันหยุดสุดสัปดาห์สั้นๆ ก็สามารถไปเที่ยวได้ เดินทางจากกรุงเทพฯเพียง 180 กิโลเมตร 

 

ใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว ตั้งอยู่ใน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เป็นรีสอร์ทบ้านพัก 3 สไตล์ แวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ อย่างวิวทิวเขา วิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก มีความเงียบสงบ เหมาะกับการชัตดาวน์จากความแออัดในเมืองหลวงมาพักผ่อนกับธรรมชาติสูดอากาศอันบริสุทธิ์ให้ชุ่มฉ่ำปอด 


รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่มาแบบครอบครัว คู่รัก หรือมากันเป็นกลุ่มเพื่อน เพราะนอกจากจะใกล้ชิดธรรมชาติสัมผัสกับวิวสวยๆแล้ว ภายในรีสอร์ทเรายังมีกิจกรรมหลายอย่างให้ท่านได้ทำร่วมกันแบบเพลิน ๆ  อาทิ เช่นว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางสวน สนุกกับการชมสวนเก็บผลไม้ เก็บผักออแกนิคในฟาร์มของเราเอง ขี่จักรยานชมวิว ให้ได้เช็คอินเก็บภาพแห่งความสุขกันอย่างสนุกจุใจ ได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวสุดๆ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนหรือหาที่เงียบสงบอยู่ใกล้ๆ ธรรมชาติแบบส่วนตัวๆ

รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว ตามแนวคิดไม่ได้มุ่งหมายว่าจะต้องการรับคนจำนวนมากๆ แต่สิ่งที่ต้องการมากกว่าคือ อยากให้ทุกคนได้รับความสุข ความผ่อนคลายกลับไป

 

3 แบบ 3 สไตล์

ซึ่งบ้านพักได้รับการออกแบบและดีไซน์ 3 แบบ 3 สไตล์ อย่างสวยงาม มีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว และสองชั้น ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 Phase ห่างกันเพียง 450 เมตร สามารถรองรับท่านที่มาเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อน อาทิ
 
Phase1 สไตล์ วินเทจ

 เรือนโมกขาว บ้านพักชั้นเดียว สไตล์ วินเทจ มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ   ดูลายละเอียดรูปแบบห้องคลิก

เรือนลีลาวดี บ้านพักชั้นเดียว สไตล์ วินเทจ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ   ดูลายละเอียดรูปแบบห้องคลิก

 เรือนระเบียงขาว เป็นห้อง Superior ขนาดใหญ่ ไว้สำหรับท่านที่มาเป็นคู่รัก  เพื่อนคู่หู ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านหน้าตกแต่งด้วยระเบียงกว้างขวางสามารถนั่งเล่นชิลๆสบายๆ และยังติดสระว่ายน้ำอีกด้วย   ดูลายละเอียดรูปแบบห้องคลิก

 

Phase2 สไตล์ Loft & Contemporary

เรือนชมดาว บ้านชั้นเดียว สไตล์ Loft มี 2 นอน 2 น้ำ กับ 1 ห้องโถง จะพิเศษกว่าหลังอื่นคือมีดาดฟ้าสามารถขึ้นไปชมดาว จัดปาร์ตี้ หรือสังสรรค์ได้  

เรือนพฤกษา บ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่ สไตล์ Contemporary จำนวน 3 นอน 2 น้ำ 1 ห้องโถง ซึ่งจะพิเศษกว่าเรื่อนอื่นตรงที่สามารถเห็นวิว

เรือนกาหยูหวาน บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Contemporary 3 ห้องนอน 2 น้ำ ห้องโถงล่าง พร้อมด้วยระเบียงชั้น 2 ที่ออกไปทำกิจกรรมหรือมองวิว จากด้านบนได้ เหมาะสำหรับมากันแบบครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อน

 

ใส่ใจสุขภาพลูกค้า

 

รีสอร์ทเรามีบริการอาหารเช้า ที่เน้นความสะอาด ปลอดภัย สดใหม่ทุกวัน นอกจากอยากให้ทุกคนได้รับความสุข ความผ่อนคลายกลับไปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากให้ทุกคนได้รับกลับไป คือ สุขภาพที่ดี ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบในการทำอาหารเอง อาทิผักสวนครัว ผลักสลัด เช่น กรีนโอ๊ค เรดโอ๊คฯลฯ เป็นผักออแกนิคปลอดสารผิดที่ปลูกเองในฟาร์ม

ผักสลัดออร์แกนิก  

นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีร้านกาแฟสไตล์วินเทจ ไว้ค่อยให้บริการทุกท่านได้นั่งจิบกาแฟในบรรยากาศตอนเช้าที่แสนสบายๆ 

 

การเดินทางจากกรุงเทพฯ  

บ้านระเบียงขาว ตั้งอยู่ที่ตำบล หินเหล็กไฟ อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบฯ เดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 180 ก.ม. ประมาณ 3 ชั่วโมง แผนที่การเดินทาง

 

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต  
 
หัวหิน ไม่ได้มีแค่ทะเล ยังแลนมาร์คยอดฮิตอีกมากมายให้ท่านได้สัมผัส เดินทางจากรีสอร์ทบ้านระเบียงขาวไป

วัดห้วยมงคล 5 km

อุทยานราชภักดิ์ 24 km

โครงการชั่งหัวมัน 39 km

น้ำตกป่าละอู 49 km

อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด 60 km

จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ 14 km

เพลินวาน 14 km

ตลาดหัวหิน 12 km

Black Mountain Water Park 10 km

1000

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้